ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 22 คน )
- ระดับการศึกษา
มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย/เทียบเท่า
23.08%
- สถานภาพผู้มารับบริการ
พนักงานของรัฐ / รัฐวิสาหกิจ
20.00%
ผู้นำชุมชน / กำนันผู้ใหญ่บ้าน/อสม.
8.57%
อื่นๆ โปรดระบุ............................
14.29%
1. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
3. เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
4. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถาม ได้เป็นอย่างดี
5. การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
6. มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสม กับสภาพงาน
7. มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง
8. มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
9. มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
10. มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
11. มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่นั่งพักสำหรับผู้มาขอรับบริการ ที่จอดรถ จุดบริการน้ำดื่ม
12. สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
13. มีเครื่องมือ/ อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
14. สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสม และเป็นระเบียบ
15. การปลูกต้นไม้ให้ความร่มรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
16. อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
- ข้อเสนอแนะ
-
บริการดีมาก
-
ได้รับการบริการจากเจ้าหน้าที่ดีมากครับ
-
-
ไม่มีข้อเสนอแนะ สวยงามมากอยู่แล้ว
ไม่มี
-
-
รักษาระดับการบริการ ให้คำแนะนำแบบนี้ตลอดก็พอ
ให้บริการดีมาก
0
-