ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 77 คน )
เพศ
ชาย
53.23%
หญิง
46.77%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
33.33%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.29%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.69%
อื่นๆ
20.69%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
23.60%
พอใจมาก
22.47%
ปานกลาง
17.98%
พอใจน้อย
16.85%
พอใจน้อยที่สุด
19.10%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
24.10%
พอใจมาก
13.25%
ปานกลาง
18.07%
พอใจน้อย
18.07%
พอใจน้อยที่สุด
26.51%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
23.26%
พอใจมาก
20.93%
ปานกลาง
20.93%
พอใจน้อย
19.77%
พอใจน้อยที่สุด
15.12%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.19%
พอใจมาก
14.49%
ปานกลาง
18.84%
พอใจน้อย
23.19%
พอใจน้อยที่สุด
20.29%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
30.88%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
16.18%
พอใจน้อย
14.71%
พอใจน้อยที่สุด
20.59%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
23.73%
พอใจมาก
18.64%
ปานกลาง
18.64%
พอใจน้อย
16.95%
พอใจน้อยที่สุด
22.03%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ - - - - -